Hướng dẫn Reset máy in Samsung Ml-1640

Máy in Samsung ML-1640 là dòng máy in laser đơn sắc của nhà sản xuất Samsung có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mục đích sử dụng tại nhà cũng như văn phòng. Samsung ML-1640 có giá khá rẻ với hộp mực in được khoảng 1500 trang ở chế độ bình thường và 2000 trang với chế độ in tiết kiệm được tích hợp sẵn trên máy. Sự bất tiện trong việc nạp mực cho hộp mực của Samsung ML-1640 cũng làm khó chịu cho người sử dụng vì tất cả các dòng máy in của Samsung đều được cài sẵn bộ đếm bản in để hạn ngăn việc nạp mực cho hộp mực của người sử dụng, mạch điều khiển sẽ định thay thế cardtrige bằng cách treo (ko nhận hộp mực). Máy báo đèn đỏ và không in được. thay vào đó người sử dụng phải mua hộp mực mới với phí khá cao để thay thế hộp mực đã hết. Vậy làm thế nào để chúng ta vẫn có thể vẫn sử dụng hộp mực cũ mà không còn sự bất tiện này, có thể làm cách đơn giản sau đây:
Chúng tôi Laptop47.vn Chuyên :
Laptop củ Buôn Ma Thuột Linh kiện laptop tại daklak Màn hình , bàn phím, Pin , sạc, linh kiện laptop Buôn Ma Thuột , Sửa chữa laptop Uy tín tại Buôn Ma Thuột- Daklak, Sửa chữa máy tính tại nhà tại BMT, kinh doanh linh kiện máy in, máy photo, Nạp mực máy in tận nhà,

 
Máy in Samsung ML-1640 là dòng máy in laser đơn sắc của nhà sản xuất  Samsung có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mục đích sử dụng tại nhà cũng như văn phòng. Samsung ML-1640 có giá khá rẻ với hộp mực in được khoảng 1500 trang ở chế độ bình thường và 2000 trang với chế độ in tiết kiệm được tích hợp sẵn trên máy. Sự bất tiện trong việc nạp mực cho hộp mực của Samsung ML-1640 cũng làm khó  cho người sử dụng vì tất cả các dòng máy in của Samsung đều được cài sẵn bộ đếm bản in để hạn ngăn việc nạp mực cho hộp mực của người sử dụng, mạch điều khiển sẽ định thay thế cardtrige bằng cách treo (ko nhận hộp mực). Máy báo đèn đỏ và không in được.  thay vào đó người sử dụng phải mua hộp mực mới với  phí khá cao để thay thế hộp mực đã hết. Vậy làm thế nào để chúng ta vẫn có thể vẫn sử dụng hộp mực cũ mà không còn sự bất tiện này, có thể làm cách đơn giản sau đây:
1. Download bản patch cho ML-1640, sau đó giải nén. http://www.mediafire.com/?nmh659in1wb9sao
2. Cấp nguồn cho máy in và cáp USB với nối máy tính.
3. Sau đó, bạn cần chạy file downl1640_83.bat
Sau khi thực hiện xong, máy in sẽ nhấp nháy đèn vàng và đoeị 1 lúc máy in khởi động lại và đèn xanh nhấp nháy là sử dụng được
     Lưu ý: Trong quá trình xử lý, không được phép tắt nguồn hay ngắt kết nối máy in.
 
    Ngoài ra còn có hướng dẫn can thiệp vào phần cứng nữa, trong đó có việc cách là nối chân số 1 và chân số 4 của  nhớ 93c66 .tuy nhiên cũng có người bảo vẫn không fix được).    

 
 Sửa laptop ở buôn ma thuột ở đâu?
Địa chỉ sửa laptop ở Buôn Ma Thuột
Mua linh kiện laptop ở Buôn Ma Thuột-DakLak
Sửa máy vi tính tại Buôn Ma Thuột
Thay thế linh kiện laptop ở Buôn Ma Thuột- Daklak
Buôn Ma Thuột ở đâu sửa laptop
Kinh doanh linh kiện laptop.
Máy vi tính Linh kiện laptop tại Buôn Ma Thuột- Daklak
​ Sửa chữa laptop ở Buôn Ma Thuột- Daklak