Trang nhất > Thông tin

Hỗ trợ trực tuyến

TƯ VẤN MUA HÀNG 
Hãy chát với chúng tôi
Hotline:0984504911( Zalo )
Fb.com/quocthanh.vn  (Mr . Thanh)



Kế Toán 0945777475
Ms .Bền


0943101123
P.Bảo hành 



Hổ trợ kỷ thuật - Sửa chữa Laptop

0988552085 Mr Toàn

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4306

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 944369

Sửa chữa laptop chuyên nghiệp
Nạp Mực Chuyên Nghiệp
Linh kiện Laptop

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

A. ĐỔi TrẢ

1. Chính sách đổi trả:

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ  ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua

Từ  ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

10% giá mua trên hoá đơn

Từ  ngày 15 - 28

20% giá mua trên hoá đơn

Từ  ngày 29 - 42

30% giá mua trên hoá đơn

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

  1. Còn hóa đơn mua hàng
  2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
  3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất

- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0984504911 (8h - 21h tất cả các ngày)
 

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Laptop47 bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

1.1 trường hợp chung

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

 

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

 

- Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

 

- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...).

 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty laptop47

 

- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.

 

- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.

 

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

 

1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât:

 

- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng,laptop47.vn chỉ nhận nguyên chiếc.

 

- Đối với máy văn phòng.

 

- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của Laptop47 (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).

 

2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

2.1. Bảo trì, bảo dưỡng.

 

- Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

 

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành.

 

- Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của Laptop47

- Mọi phát sinh, tư vấn, yêu cầu về dịch vụ phòng Game, Net xin vui lòng liên hệ điện thoại về trụ sở chính, máy lẻ 306 phòng game để được phục vụ. Hotline 0984504911

 

thời gian làm việc của trung tâm bảo hành

+ Sáng: Từ 8h15 tới 12h

+ Chiều: Từ 13h30 tới 18h

 

Tất cả các ngày trong tuần (đối với khách lẻ), từ thứ 2 tới thứ 6 (đối với Dealer) trừ những ngày lễ tết.