Trang nhất > Tin Tức > Điểm Tin Game

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

TƯ VẤN MUA HÀNG 


Hotline:0984504911( Zalo )
Fb.com/quocthanh.vn  (Mr . Thanh)


Kế Toán 0945777475
Ms .Bền

0943101123
P.Bảo hành 



Hổ trợ kỷ thuật - Sửa chữa Laptop

09840504911  Mr Thanh

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 522

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 32725

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2922823

Sửa chữa laptop chuyên nghiệp
Nạp Mực Chuyên Nghiệp
Linh kiện Laptop

Tặng Game Total War Rom 2 game thủ !

Thứ hai - 06/07/2015 09:54
Trung tâm linh kiện laptop 47 Bmt Kính chào quý khách !
, Bmt
Năm nay, ngoài những "hậu bản" như Splinter Cell Blacklist hay Metro, cũng có một tựa game khác lấy đề tài những cuộc chiến thời Trung cổ rất hấp dẫn với các "nhà chiến lược" trên hệ máy PC, đó là thương hiệu Total War của nhà phát hành Creative Assembly với cái tên ROME II. Có vẻ như sau thành công quá sức tưởng tượng của Shogun 2 mà nhà phát hành mới chịu để ý đến phiên bản Rome đã bị "bỏ xó" từ năm 2004! Chúng ta hãy cùng xem những gì họ mang đến có xứng đáng với kỳ vọng của các fan hay không!


Lối chơi của Rome 2 không có nhiều khác biệt với các phiên bản Total War gần đây, tất cả các chiêu bài chiến lược đều nằm trong tay bạn. Bạn sẽ được thỏa sức tung hoành cùng các đế chế trên một bản đồ rất rộng mà tính trên kích thước thực tế, có thể lên tới hàng chục km2! Chính vì thế, mà sách lược cũng có thể được thay đổi tương ứng. Ví dụ, bạn đang điều khiển một cánh quân tấn công vào "mạn sườn" của đối phương, nhưng vẫn có thể gửi sứ giả tới một đế chế khác để cầu hòa và tìm kiếm viện binh... Tất cả những "chiêu trò" đó dù đều có thể bị phát giác bởi gián điệp, nhưng ít nhất vẫn gây cho chúng sự rối loạn không nhỏ! Nhìn chung, AI của game được đầu tư rất khá và rất thực tế, khiến tư duy chiến thuật của người chơi phát huy được khả năng sáng tạo của mình!

Sau khi đã hoạch định chiến lược xong xuôi trên bản đồ theo lượt, thì bạn có thể tham gia vào những trận đánh thời gian thực hoành tráng với hàng vạn chiến binh của cả hai bên. Tính chất kéo-búa-bao của các đơn vị vẫn được giữ nguyên không đổi và bạn sẽ phải tính toán một chút, ví dụ như sử dụng máy bắn đá hỗ trợ cho bộ binh, hoặc cho voi chiến "càn quét" kị binh giáo của đối phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những cuộc đổ bộ từ tháp canh, v.v. hãy "tùy cơ ứng biến" sao cho hợp lý!

Hình ảnh của dòng Total War nói chung vốn đã rất tuyệt, và giờ còn được nâng thêm một tầm cao mới vởi Rome 2. Một ví dụ điển hình trên chiến trường, số lượng quân dù rất đông đảo nhưng mỗi mô hình lại có độ tinh xảo rất cao, thậm chí mỗi người lính còn có những chuyển động riêng cho mình rất sống động. Chưa hết, hiệu ứng mặt nước phan chiếu và ánh sáng mặt trời phải nói là rất đẹp, thậm chí ngay cả hiệu ứng vật lý khi máy bắn đá của bạn phá sập một công trình cũng được chăm chút tốt hơn hẳn! Có thể nói, đồ họa của Total War: Rome 2 đã đạt đến độ đỉnh cao so với tất cả những game chiến thuật cùng thời!

Không khí hỗn loạn của một trận chiến ác liệt được nhà phát triển lột tả bằng chất lượng âm thanh chân thực, bao gồm tiếng vũ khí chạm nhau, tiếng vó ngựa "băm" trên nền đất, hay tiếng từng lớp công trình sụp đổ lên nhau sau khi bị hứng hàng loạt trận "mưa đá"... đều rất sinh động và "đã tai"!Nếu bạn là một game thủ yêu thích game chiến thuật, chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua Total War: Rome II cả!








Video Trailer




Cấu hình chơi game
OS: XP/ Vista / Windows 7 / Windows 8 
Processor:2 GHz Intel Dual Core processor / 2.6 GHz Intel Single Core processor 
Memory:2GB RAM 
Graphics:512 MB DirectX 9.0c compatible card (shader model 3, vertex texture fetch support). 
DirectX®:9.0c 
Hard Drive:35 GB HD space
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn