Trang nhất > Tin Tức

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

TƯ VẤN MUA HÀNG 


Hotline:0984504911( Zalo )
Fb.com/quocthanh.vn  (Mr . Thanh)


Kế Toán 0945777475
Ms .Bền

0943101123
P.Bảo hành 



Hổ trợ kỷ thuật - Sửa chữa Laptop

09840504911  Mr Thanh

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 198

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 23729

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2913827

Sửa chữa laptop chuyên nghiệp
Nạp Mực Chuyên Nghiệp
Linh kiện Laptop

Ai nịnh ai?

Một anh nhà giàu hỏi người nghèo: - Tôi giàu anh có nịnh tôi không? Người nghèo: - Ông giàu mắc mớ gì đến tôi mà tôi phải nịnh ông?

Bí kíp võ công

Có 1 anh chàng một hôm đang đi nhặt lá đá ống bơ thì nhặt được 1 quyển bí kíp. Nghi là võ học thượng thừa nên anh ta giấu mang về nhà đọc.

Chém gió tuyệt kĩ

Chém gió tuyệt kĩ là một bí kíp võ công nổi tiếng do Trấn Nam Vương Đại Lý Đoàn Chính Thuần sáng tạo ra vào thời Thiên Long Bát Bộ , ngày xửa ngày xưa á ! Tuyệt kĩ này đã giúp ông có được hơn 10 bà vợ ... Sau đó , ông đã truyền lại cho con trai là Thế tử Đoàn Dự , anh này cũng nhờ tuyệt kĩ này mà nổi tiếng giang hồ , cưa được cô Vương Ngữ Yên , vốn là bồ ruột của Mộ Dung ô Tô ( hem být iEm nhớ có đúng hem nữa á ... đấy , có ô tô còn để bị cướp bồ , nhục quớ ) Trải qua thời gian ... tuyệt kĩ này đã thất truyền từ rất lâu ! Nhưng sự nổi tiếng của nó thì không ai là không biết ! Cũng vì sự nổi tiếng đó mà có không ít những bí kíp lởm , cũng đòi pon chen : cầu tõm bì bõm với cầu vồng , trụi lông cứ đú với rừng rậm , hôi nách cứ lạch cạch cả nước hoa ... Nhiều chém gió cao thủ cũng ngộ nhận mình có được bí kíp này , nhưng thực ra , cho đến thời điểm hiện tại , tuyệt kĩ này chỉ có 1 người duy nhất biết và hiểu thấu được tất cả những chiêu thức bí hiểm trong đó !

Tuyệt kỷ võ lâm chí tôn về tán gái !

Vài viết vui thôi ! xin đừng ném đá Anh em mày râu thông thường chia làm 2 loại chính: GÀ và CAO THỦ Cao thủ thì ko cần nói nhiều rồi, GÀ chính là đối tượng đa số trong anh em màyrâu (tớ cũng là loại GÀ, GÀ quá mức ). Còn các chị em xinh đẹp, thông thường gồm 3 loại: CÁO, SÓI và số còn lại. CÁOlà các chị em bình thường, đáng để cho anh em GÀ chinh phục, SÓI thì khiếp lắm,cao tay trên SÓI hẳn một cái đầu và một kinh nghiệm tình trường, số còn lại thìít gây chú ý của GÀ.

Tự sửa máy tính tại nhà

Tự sửa máy tính tại nhà

Hôm nay, lúc rảnh rỗi , ngẫm nghĩ cái thời lò mò tập tành sửa chữa máy tính, sinh viên cơm không đủ ăn, đi cài cái máy hết 50-70 k, loay hoay mãi cuối cùng cũng ôm ra tiệm thế nên, hôm nay chúng tôi xin mạo muội hướng dẫn sơ qua cách cứu hộ cái máy tính thân yêu của bạn bằng vài thao tác cơ bản, nhiều khi đở tốn tiền kha khá nhé

4 mẹo bảo vệ màn hình laptop đúng cách

4 mẹo bảo vệ màn hình laptop đúng cách

Màn hình laptop là một bộ phận rất dễ bị tổn thương bởi các tác động từ nhiệt độ, môi trường, thói quen sử dụng,... Vì vậy, hãy bảo vệ màn hình laptop đúng cách!

Mẹo nâng cấp RAM máy tính hiệu quả

Mẹo nâng cấp RAM máy tính hiệu quả

Nâng cấp RAM cho máy tính giúp máy tính hoạt động ổn định và tăng tốc hơn trước nhiều lần. Phương án nâng cấp RAM được khá nhiều người dùng lựa chọn để nâng cấp máy tính của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẹo nâng cấp RAM máy tính hiệu quả.

Top 10 Laptop "khủng" đáng mua nhất trong đầu 2015

Top 10 Laptop "khủng" đáng mua nhất trong đầu 2015

Năm 2014 đã chứng kiến sự phát triển hết sức mạnh mẽ của những chiếc Chromebook cũng như vị thế dẫn đầu của Apple, và đầu năm nay Dell cũng chớp thời cơ để cho ra lò chiếc laptop đầu tiên sử dụng chip Broadwell của mình.

Cách kiểm tra bản quyền win 7 8 8.1 XP Office chính xác từ Microsoft

Cách kiểm tra bản quyền win 7 8 8.1 XP Office chính xác từ Microsoft

Cách kiểm tra bản quyền win 7 8 8.1 Office 2013 2010 chính xác từ Microsoft online Thông thường người dùng máy tính cá nhân ở Việt Nam ít tự mua bản quyền win 7 mà thường xài các công cụ bẻ khóa trên mạng, key lậu,... trên mạng.

Cách phán đoán bênh máy tính thông qua tiêng kêu !

Cách phán đoán bênh máy tính thông qua tiêng kêu !

Vào một buổi sáng .. bạn khở động máy lên và nghe tiếng kêu Bip Bip trong máy , hiện tượng thường xuyên của máy tính văn phòng . Bạn sẽ làm gì trong trường hợp này, hãy cũng chúng tôi kiểm tra " Bệnh " máy tính của bạn nhé ! Chúng tôi sẳn sàng hổ trợ cho bạn thông qua số ĐT : 05008.586.587 Mr Thanh Chuyên sửa chữa laptop chuyên nghiệp uy tín tại Buôn Ma Thuột- Daklak Chung cấp linh kiện laptop giá thành rẻ, bảo hành uy tín 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành Sửa chữa máy tính tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng!

Máy tính chạy chậm - Laptop chạy chậm . Cách khắc phục?

Đôi khi bạn cảm thấy khó chịu khi chiếc máy tính chạy chậm một cách khó hiểu . Khởi động ì ạch, xử lý các ứng dụng dù là nhỏ nhất như soạn thảo văn bản , lướt Web cũng mất nhiều thời gian... đó là những gì thường xuyên xảy ra đối với những chiếc máy đã cũ, một giải pháp thường được nghĩ đến là thay thế và nâng cấp cấu hình.

Phần mềm cần thiết

Phần mềm Cứu Dữ Liệu

Phần mềm khi mất dữ liệu , Format nhầm !

Hướng dẫn khôi phục lại pin Laptop bị chai

Hướng dẫn khôi phục lại pin Laptop bị chai

Hướng dẫn khôi phục lại pin Laptop bị chai

Hướng dẫn Reset máy in Samsung Ml-1640

Máy in Samsung ML-1640 là dòng máy in laser đơn sắc của nhà sản xuất Samsung có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mục đích sử dụng tại nhà cũng như văn phòng. Samsung ML-1640 có giá khá rẻ với hộp mực in được khoảng 1500 trang ở chế độ bình thường và 2000 trang với chế độ in tiết kiệm được tích hợp sẵn trên máy. Sự bất tiện trong việc nạp mực cho hộp mực của Samsung ML-1640 cũng làm khó chịu cho người sử dụng vì tất cả các dòng máy in của Samsung đều được cài sẵn bộ đếm bản in để hạn ngăn việc nạp mực cho hộp mực của người sử dụng, mạch điều khiển sẽ định thay thế cardtrige bằng cách treo (ko nhận hộp mực). Máy báo đèn đỏ và không in được. thay vào đó người sử dụng phải mua hộp mực mới với phí khá cao để thay thế hộp mực đã hết. Vậy làm thế nào để chúng ta vẫn có thể vẫn sử dụng hộp mực cũ mà không còn sự bất tiện này, có thể làm cách đơn giản sau đây:

Tạo USB Boot bằng Grub4dos trong 3 bước đơn giản

Tạo USB Boot bằng Grub4dos trong 3 bước đơn giản

Tạo USB Boot bằng Grub4dos trong 3 bước đơn giản


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau